Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

HƯỚNG DẪN BẠN 8 CÁCH TỰ TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ DIỆN TÍCH NHỎ ĐƠN GIẢN DỄ THƯƠNG RẺ TIỀN

Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta ai cũng có mong muốn được về nhà nằm trong căn phòng của mình để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc đầy áp lực và mệt nhọc ở công ty. Phòng nhỏ hay lớn không quan trọng, nhưng nơi đó có hơi ấm của gia đình, có không khí của sự đoàn tụ.
Nhưng để làm thế nào có được một căn phòng ngủ tuy diện tích “eo hẹp” nhưng vẫn đong đầy yêu thương cùng sự thoải mái cho chủ nhân thì đó lại là một vấn đề nan giải hiện nay.

Sử dụng đồ handmade để tự trang trí phòng ngủ nhỏ tiết kiệm và đơn giản rẻ tiền

Trong cẩm nang hướng dẫn tự trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản, bạn không thể bỏ qua các món đồ handmade siêu dễ thương như giỏ hoa khô, lọ hoa, đèn trang trí,…Bạn có thể sử dụng chai lọ cũ hoặc sử dụng giấy cứng để tạo nên các hình dáng độc đáo, các món đồ handmade tạo nên sắc thái riêng cho căn phòng.
Bạn có thể tự trồng những chậu hoa tươi






Bạn có thể tự trồng những chậu hoa tươi để trang trí cho cửa sổ phòng ngủ


chậu hoa nhỏ đẹp
có thể trang trí phòng ngủ bằng những chậu hoa giả nhỏ
Để có được không gian phòng ngủ đẹp, hiện đại, tiện nghi ngay cả trên diện tích nhỏ,  bạn hãy liên hệ ngay với nội thất Mạnh Hệ để được tư vấn. Tại đây, Mạnh Hệ sẽ tư vấn các thiết kế phòng ngủ đẹp dựa trên sở thích, điều kiện tài chính và diện tích của bạn để đưa ra phương án thiết kế tốt nhất với giá cả hết sức bình dân.
Tự làm đồ handamde trang trí phòng ngủ từ giấy màu đặc sắc
Tự làm đồ handamde trang trí phòng ngủ bằng giấy màu đặc sắcchuông gió cute
tự làm chuông gió để treo ở cửa sổ phòng ngủ
Các vật dụng làm từ đồ handmade giá cả rất hạt dẻ và bạn có thể sáng tạo theo ý tưởng và sở thích của mình bất cứ phong cách nào mà bạn cảm thấy thích. Tự tay vẽ một bức tranh hay thêu tranh ghép hình đều là những ý tưởng không tồi giúp căn phòng ngủ thêm đặc sắc hơn.
Khung tranh gỗ nghệ thuật làm handmade treo trong phòng ngủ
Khung tranh gỗ nghệ thuật làm handmade treo trong phòng ngủ
Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng giấy màu, cắt thành hoa, hoặc gấp chúng thành nhiều những con vật, hình dáng để trang trí thêm cho tường phòng ngủ thêm lung linh.
trang trí phòng ngủ bằng giấy màu
>> Cùng xem thêm 5 cách trang trí phòng ngủ bằng giấy màu siêu tiết kiệm nhưng vẫn vô cùng dễ thương.

Hướng dẫn tự trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ hẹp, đơn giản với rèm cửa và đèn

 Rèm cửa sáng màu
Rèm cửa sáng màu
Bên cạnh chiếc ghế thư giãn xinh xắn thì rèm cửa cũng là vị cứu tinh cho phòng ngủ nhỏ. Bạn có thể sử dụng loại rèm mỏng có màu sắc nhẹ nhàng để không gian riêng tư và yên tĩnh. Thêm vào đó sẽ tạo cho bạn một giấc ngủ sâu hơn và ngon  hơn với gam màu mà bạn yêu thích. Lí do là bạn sẽ yên tâm hơn hoặc cảm thấy được chìm đắm trong sự yên bình của căn phòng.
trang trí phòng ngủ bằng rèm cửa đẹp
trang trí phòng ngủ bằng rèm cửa đẹp
Đối với căn phòng có diện tích kiêm tốn, bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế sửa sổ bằng kính. Ý tưởng này sẽ giúp căn phòng thông thoáng và mở rộng hơn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng đón ánh nắng từ bên ngoài vào phòng trong những ngày tiết trời không gay gắt.
Vào buổi tối bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng đèn để không gian được ấm cúng hơn.
trang trí phòng ngủ bằng đèn dây
đèn led dây trang trí phòng ngủ
Phòng ngủ được trang trí bằng đèn dây cực dễ thương
phòng ngủ có đèn led
Đèn led treo tường giúp phòng ngủ thêm phần hiện đại
==> Bạn xem thêm: Những mẫu nội thất phòng ngủ cực cute

Trang trí phòng ngủ đơn giản bằng giấy dán tường, xốp dán tường phong cách

phòng ngủ sử dụng giấy dán tường trang trí
giấy dán tường được sử dụng để trang trí phòng ngủ đẹp
giấy dán trường cho phòng ngủ của bé, thích hợp với cả bé trai và bé gái
giấy dán trường cho phòng ngủ của bé, thích hợp với cả bé trai và bé gái
Trong những cách hướng dẫn trang trí phòng ngủ nhỏ, việc sử dụng giấy dán tường cũng được sử dụng khá phổ biến. Nó tạo cho bạn cảm giác thanh bình trong không gian mà bạn mong muốn. Giấy dán tường hình đám mây cho những người yêu màu xanh dương chẳng hạn, hay giấy dán một cánh rừng cho căn phòng thêm xanh tươi.
nội thất phòng ngủ đẹp giá rẻ
sử dụng giấy dán tường hình giả đá để làm phòng ngủ độc đáo hơn
Chỉ cần dùng màu sắc và hoa văn phù hợp, giấy dán tường sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi và mới mẻ hơn. Và bạn sẽ nghiện chiếc phòng của mình đấy nhé!
giấy dán tường phòng ngủ cho phòng ngủ master
giấy dán tường phòng ngủ cho phòng ngủ master
xốp dán tường
Xốp dán tường màu xanh cho phòng ngủ bé trai thêm sinh động và cá tính
Ưu điểm của giấy và xốp dán tường đó là có nhiều mãu mã, hoa văn mà màu sắc phù hợp với mọi không gian, và dễ dàng thi công. 
giấy dán tường màu hồng
giấy dán tường màu hồng cho con gái
giấy dán tường 3d
giấy dán tường 3D giúp căn phòng nhỏ hẹp trở nên rộng hơn, đánh lừa thị giác người nhìn
giấy dán tường doremon cho các bé
giấy dán tường hình doremon cho phòng bé
phòng ngủ cái tính với giấy dán tường xanh hoa văn
Phòng ngủ nổi bật với giấy dán tường xanh hoa văn

Thêm giá treo tường tiết kiệm không gian cho phòng ngủ của bé và cha mẹ

Tủ kệ vốn là món nội thất khá cồng kềnh và tốn diện tích, vì thế, trong cách tự trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng tủ kệ. Nếu có cũng nên thiết kế tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần nhà để không gian thông thoáng hơn.
Kệ trang trí phòng ngủ đơn giản, ấn tượng
Kệ trang trí phòng ngủ đơn giản, ấn tượng
sử dụng kệ sách để trang trí
sử dụng kệ treo tường kiểu dáng lạ có tác dụng trang trí
Thay vì dùng tủ kệ, bạn có thể sử dụng giá treo tường, chúng vừa giúp bạn để đồ đạc tiết kiệm diện tích, vừa có thể làm đẹp cho không gian.
Kệ treo tường giúp không gian phòng ngủ thêm sinh động
Kệ treo tường giúp không gian phòng ngủ thêm sinh động và là nơi trang trí hay trưng bày sản phẩm handmade

Tạo điểm nhấn bằng tranh ảnh nghệ thuật

Một vài bức tranh nghệ thuật treo trong phòng ngủ cũng là cách tự trang trí phòng ngủ đơn giản. Những bức tranh nghệ thuật treo trong phòng sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng và bay bổng.
sử dụng tranh treo tường để trang trí
sử dụng tranh ảnh treo tường để trang trí phòng ngủ sinh động hơn
sử dụng tranh ảnh treo tường để trang trí phòng ngủ sinh động hơn
treo tranh nghệ thuật cho phòng ngủ
Treo tranh nghệ thuật làm điểm nhấn không gian phòng

Tạo không gian riêng đặc trưng với kệ sách

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên và cũng có thể là những bậc trưởng lão thì việc thiết kế một kệ sách nhỏ ở phòng ngủ là một ý tưởng khá thú vị. Đây là một cách trang trí phòng ngủ với diện tích “eo hẹp” khá được ưa chuộng với những người có niềm đam mê với sách.
Thiết kế tủ đồ và tủ sách liền kề tạo sự tiện dụng và đẹp mắt
Thiết kế tủ đồ và tủ sách liền kề tạo sự tiện dụng và đẹp mắt
Thường thì khi nói đến “kệ sách” mọi người sẽ nghĩ ngay đến những vấn đề nan giải như “Kệ sách to nhưng phòng ngủ nhỏ thì không gian trong phòng sẽ không còn thoáng đãng nữa.” hoặc “Trần phòng thấp, không thể lắp đặt kệ sách” và cũng có thể là “ Kệ sách có đem đến sự thoải mái mà phòng ngủ cần có không?”
Tủ sách vừa tiết kiệm không gian vừa phục vụ sở thích cá nhân
Tủ sách vừa tiết kiệm không gian vừa phục vụ sở thích cá nhân
Các bạn độc giả thương mến! “Kệ sách” gỗ là một trong những vật dụng hữu ích cho căn nhà của mỗi người. Chúng ta có thể lắp đặt kệ sách ở phòng ngủ nơi đầu giường, “kệ sách” không gây cho bạn cảm giác choáng ngợp bởi vì kết cấu khá đơn giản cũng như chất liệu gỗ luôn thân thiện và hòa nhập với thiên nhiên và con người.
kệ sách đơn giản cho không gian nhỏ
Để có thể tiết kiệm không gian và đem đến cảm giác tiện ích nơi phòng ngủ, Mạnh Hệ sẽ gợi ý cho bạn một chiếc “kệ sách” nhỏ nhắn nhiều tầng, nhiều ngăn giúp bạn lưu trữ nhiều loại sách, cũng có thể là nơi một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ, hoặc sẽ đặt một bình hoa nhỏ “handmade”.
Tủ sách kết hợp kệ trang trí ngay tại đầu giường phòng khách
Tủ sách kết hợp kệ trang trí ngay tại đầu giường phòng ngủ
Mỗi người một sở thích khác nhau, có người sẽ giành ra 30 phút trước khi đi ngủ để đọc sách, có người sẽ đọc sách lúc mới ngủ dậy,.. Vậy nên,  kệ sách đơn giản, nhiều tầng sẽ được thiết kế nơi đầu giường, đây là nơi lý tưởng và tiện lợi cho chủ  nhân của phòng ngủ có diện tích khá “eo hẹp”. Ngoài ra, kiểu dáng đơn giản của chiếc kệ sách cũng khiến căn phòng không bị rối mắt trong không gian chật hẹp.
kệ sách kết hợp với tủ quân áo
Kệ sách kết hợp bàn làm việc gắn liền với tủ áo cho không gian rộng rãi

Giúp căn phòng ngủ rộng hơn với thảm trải sàn

Với diện tích khá nhỏ thì việc lựa chọn một tấm “thảm trải sàn” luôn khiến nhiều người đắn đo suy nghĩ vì không biết chọn như thế nào để có thể tạo nên cảm giác thoải mái cũng như hài hòa màu sắc trong phòng ngủ có diện tích “eo hẹp”.
Nội thất phòng ngủ có thảm trải sàn
Nội thất phòng ngủ có thảm trải sàn
Bên cạnh những vật dụng như giường, ghế, tranh ảnh,... thì nhiều người vẫn  muốn tạo cho không gian phòng ngủ của  mình một cảm giác êm ái mỗi khi bước vào phòng. Tuy nhiên “diện tích phòng ngủ eo hẹp” luôn là rào cản khá lớn trong mỗi chúng ta.
thảm trải sàn cho phòng ngủ nhỏ
phòng ngủ nhỏ được tạo điểm nhấn bằng thảm trải sàn
Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thì các loại “thảm trải sàn” được thiết kế với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Thông thường phòng ngủ nhỏ bạn sẽ khó có thể đặt một tấm thảm trải sàn khá lớn trong phòng, nhưng mua một tấm thảm trải sàn có hình tròn đặt ngay dưới chân giường thử xem?
Thảm trải sàn nghệ thuật giúp không gian rộng hơn mắt thường
Thảm trải sàn nghệ thuật giúp không gian rộng hơn mắt thường
Một ý tưởng không tồi nhỉ, bạn có thể chọn thảm hình vuông, hình chữ nhật nhưng diện tích phòng khá bé thì Mạnh Hệ khuyên bạn nên chọn loại thảm có hình tròn, màu sắc đơn giản cùng gam nhưng nên lệch tông màu với đồ nội thất như giường, tủ, chăn ga gối đệm,…Một không gian thống nhất về màu sắc sẽ tạo nên sự hài hòa và khiến căn phòng có diện tích “eo hẹp” của bạn trở nên nhẹ  nhàng hơn.
Trang trí phòng ngủ với tranh nghệ thuật
Công ty trang trí thiết kế nội thất phòng ngủ Mạnh Hệ

Trang trí phòng ngủ nhỏ phong cách vintage

Phong cách Vintage mang đến cái nhìn hoài cổ, thư thái, thích hợp với không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt trong gia đình. Với những người yêu thích không gian sáng tạo, mong muốn phòng ngủ của mình mang cảm giác nhẹ nhàng và ngọt ngào thì nên lựa chọn phong cách thiết kế này
giấy dán tường
Sử dụng giấy dán tường mang phong cách cũ, cũng là một cách trang trí phòng độc đáo và phong cách
sử dụng tranh cổ cho phòng vintage
Để căn phòng có được phong cách vintage ta có thể sử dụng tranh tường mang phong cách cổ điển. 
đồng hồ treo tường
Đồng hồ treo tường phong cách tân cổ điển cho phần tường đầu giường cũng là một cách trang trí hay. 
Ngoài ra ta có thể thêm những chi tiết nhỏ hơn như hộp trang sức, khung ảnh để giúp căn phòng trở nên hoàn hảo, Ý tưởng thiết kế phòng ngủ Vintage vẫn là một trong những phần quan trọng nhất để bạn tạo nên sự khác biệt và tạo được dấu ấn của riêng mình. 
Hộp trang sức ấn tượng
Hộp trang sức ấn tượng tô điểm thêm cho căn phòng
khung ảnh
Khung ảnh tự làm bằng cây khô cũng mang nét ấn tượng riêng
thảm cho phòng ngủ
Hoặc có thể thiết kế 1 chiếc thảm theo phong cách tân cổ cho phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ phong cách Vintage không phải điều đơn giản. Những đồ vật tuy đơn giản nhưng cần đến sự sắp xếp tài tình, có chủ đích mới trở nên đẹp và độc đáo được.

Nguồn: noithatmanhhe.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét